Nghiên Cứu Ẩm Thực Việt Nam Tại Một Số Khách Sạn 5 Sao Trên Địa Bàn Hà Nội Trong xu thế phát triển đa dạng trong nhu cầu du lịch, ẩm thực không còn chỉ đóng vai trò là yếu tố hỗ trợ, phục vụ cho nhu cầu của khách về ăn uống đơn thuần mà đã trở thành mục đích của các chuyến du lịch bởi lẽ trong các giá trị văn hóa, có thể nói ẩm thực tác động nhanh nhất đến người tiếp nhận. Trong hội thảo Marketing tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 17/8/2007, ông Philp Kotler, người được coi là một trong những nhà sáng lập trường phái marketing hiện đại của thế giới đã gợi ý: “Việt Nam nên trở thành bếp ăn của thế giới”. Luận văn thạc sĩ Du lịch Chuyên ngành Du lịch Người hướng dẫn khoa học: TS. Trịnh Xuân Dũng Tác giả: Đoàn Thị Kim Hường Số trang: 129 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại quốc gia Hà Nội 2015 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1057892&sp=T&sp=3&suite=defhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1