Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Cả B10, E10 Và M10 Tới Trạng Thái Nhiệt Của Ống Lót Xi Lanh Động Cơ

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, Mar 27, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Cả B10, E10 Và M10 Tới Trạng Thái Nhiệt Của Ống Lót Xi Lanh Động Cơ Lưỡng Nhiên Liệu Cồn - Diesel
    Ngày nay, cùng với sự tăng trưởng về số lượng xe cơ giới là sự gia tăng ô nhiễm môi trường do khí thải độc hại từ động cơ của các phương tiện. Nguồn ô nhiễm này gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe và cuộc sống của con người, đặc biệt là ở các thành phố lớn có mật độ xe cơ giới và mật độ dân cư cao. Một trong các giải pháp nhằm giải quyết vấn đề này là sử dụng các loại nhiên liệu thay thế, nhiên liệu sinh học có khả năng tái tạo và thân thiện với môi trường. Do đó, việc nghiên cứu và ứng dụng nhiên liệu sinh học trên các loại phương tiện trong giai đoạn hiện nay là điều cần thiết.
    • Luận văn thạc sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Cơ khí Động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Trung Kiên
    • Tác giả: Nguyễn Trọng Quý
    • Số trang: 78
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kỹ thuật Công nghiệp - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ong-co-luong-nhien-lieu-con-diesel-73527.html
    https://drive.google.com/uc?id=1cYx6LgnCM3q_96I8u3_dimGBobreEe72
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page