Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Cốt Sợi Thủy Tinh Phân Tán Đến Khả Năng Chống Mỏi Và Chống Lún Vệt Bánh Xe

Discussion in 'Kỹ Thuật Xây Dựng Công Trình Giao Thông' started by quanh.bv, Jun 23, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Cốt Sợi Thủy Tinh Phân Tán Đến Khả Năng Chống Mỏi Và Chống Lún Vệt Bánh Xe Của Bê Tông Asphalt Trong Điều Kiện Việt Nam
    - Đã phân tích được ảnh hưởng của cốt sợi phân tán cải thiện đặc tính chống mỏi và chống lún vệt bánh của bê tông nhựa;
    - Đã phân tích và lựa chọn được mô hình thí nghiệm mỏi và lún vệt bánh xe của bê tông nhựa. Đã lựa chọn loại cốt sợi thủy tinh phù hợp để gia cường bê tông nhựa;
    - Đã đề xuất công thức hỗn hợp bê tông nhựa gia cường sợi thủy tinh phân tán với hàm lượng sợi tốt nhất 0,3%, sử dụng nhựa PMBIII và nhựa 40/50. Đã đưa ra định lượng hiệu quả cải thiện khả năng chống mỏi và chống lún vệt bánh của bê tông nhựa cốt sợi thủy tinh phân tán với bê tông nhựa đối chứng với 2 loại nhựa PMBIII và 40/50;
    - Đã xây dựng được 4 đường đặc tính mỏi của bê tông nhựa PMBIII và 4 đường đặc tính mỏi của bê tông nhựa 40/50 tùy thuộc vào hàm lượng sợi thủy tinh 0%; 0.1%; 0.3%; 0.5% từ thí nghiệm mỏi theo phương pháp khống chế ứng suất.
    • Luận án tiến sĩ Kỹ thuật,
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Bùi Xuân Cậy, PGS.TS Trần Thị Kim Đăng
    • Tác giả: Vũ Phương Thảo
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông Vận tải 2015
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.9&view=24977

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page