Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Bao Gói Đến Ý Định Mua Trà Xanh Đóng Chai Của Người Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 21, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-12-21_1-5-29.png
    - Luận án được thực hiện nghiên cứu trong bối cảnh mới tại Việt Nam cho lĩnh vực nghiên cứu về ảnh hưởng của bao gói đến ý định mua trà xanh đóng chai. Mô hình nghiên cứu lý thuyết bên cạnh việc thể hiện tác động trực tiếp của các yếu tố thuộc tính bao gói đến ý định mua trà xanh đóng chai còn thể hiện tác động gián tiếp thông qua biến trung gian nhận thức chất lượng sản phẩm bên trong.
    - Trên cơ sở khái niệm của các thuộc tính bao gói và kế thừa các công trình nghiên cứu trước, nghiên cứu sinh đã bổ sung một số biến quan sát để phát triển thang đo. Các biến quan sát bổ sung cho các biến màu sắc của bao gói, hình ảnh trên bao gói, kích cỡ bao gói.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Phạm Thị Huyền
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hạnh
    • Số trang: 208
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=38479
    https://drive.google.com/uc?id=18xnh61fWRcLlkzhGAuHDPAuKsLkp2tjn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page