Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Các Nhân Tố Đến Sự Hài Lõng Của Bệnh Nhân Đối Với Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 22, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-22_14-49-21.png
    Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Các Nhân Tố Đến Sự Hài Lõng Của Bệnh Nhân Đối Với Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh Tại Bệnh Viện Hoàn Mỹ Thành Phố Đà Nẵng
    Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 2011 – 2020 trình bày tại đại hội đại biểu Đảng toàn quốc lần thứ XI đã nêu rõ về vấn đề văn hoá xã hội: “Xây dựng xã hội dân chủ, kỷ cương, đồng thuận, công bằng, văn minh. Tập trung phát triển mạnh hệ thống chăm sóc sức khoẻ và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế. Nhà nước tiếp tục tăng đầu tư, đồng thời đẩy mạnh xã hội hoá để phát triển nhanh hệ thống y tế công lập và ngoài công lập; hoàn chỉnh mô hình tổ chức và củng cố mạng lưới y tế cơ sở”. Không giống như các ngành sản xuất hay cung cấp dịch vụ khác, dịch vụ y tế bao gồm các hoạt động khám, chữa bệnh phục vụ bệnh nhân và gia đình, được thực hiện bởi hệ thống các cán bộ, nhân viên của ngành y tế, gắn với các trang thiết bị kỹ thuật cơ sở vật chất y tế.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Dân
    • Tác giả: Đặng Hồng Anh
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21320
    https://drive.google.com/file/d/1FEkiDXGsoqgJg-HtYlH41LKS2AZPp4dc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page