Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Các Nhân Tố Văn Hóa Hàn Quốc Đến Quyết Định Mua Mỹ Phẩm Hàn Quốc Của Người

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 3, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-3_18-38-47.png
    Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Các Nhân Tố Văn Hóa Hàn Quốc Đến Quyết Định Mua Mỹ Phẩm Hàn Quốc Của Người Tiêu Dùng Nữ
    Con người ngày càng hướng đến gần hơn với tiêu chuẩn “chân, thiện, mĩ”, như vậy, bên cạnh vẻ đẹp bên trong thì vẻ đẹp bên ngoài cũng được chú trọng và nâng cao nhiều hơn. Tùy theo mỗi giai đoạn lịch sử mà tiêu chuẩn về cái đẹp của con người cũng thay đổi theo. Thông qua điện ảnh, âm nhạc và những quảng cáo truyền thông, người dân bắt đầu làm quen với văn hóa Hàn Quốc, họ tìm hiểu và thích thú với Hàn Quốc, nhớ được những cái tên khó đọc các diễn viên Hàn Quốc, dùng sản phẩm Hàn Quốc, học tiếng Hàn Quốc… Và cũng qua đó, Hàn Quốc phát triển sức ảnh hưởng của mình bằng hàng loạt các công cụ khác. Đó là ngành công nghiệp giải trí, là thời trang, ẩm thực và thẩm mĩ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Lê Thế Giới
    • Tác giả: Lê Diệu My
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2017
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47794
    https://drive.google.com/file/d/11KKc0HfpFwV-VtikoBHBKO8OqGvZoydn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page