Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Các Thông Số Kết Cấu Và Điều Kiện Sử Dụng Đến Tính Ổn Định Của Ô Tô

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, Jul 13, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Các Thông Số Kết Cấu Và Điều Kiện Sử Dụng Đến Tính Ổn Định Của Ô Tô Khi Quay Vòng
    Giao Thông Vận Tải là nền tảng cơ bản chỉ sự phát triển của một quốc gia. Sự phát triển kinh tế - xã hội đều dựa trên sự lưu thông hàng hóa, tốc độ lưu thông hàng hóa càng được tăng cao, thì càng góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Tuy nhiên, điều đó cũng mang đến nhiều hậu quả không mong muốn như TNGT, gây ra thiệt hại rất lớn về người và của. Do vậy, việc nghiên cứu ảnh hưởng của các thông số kết cấu và điều kiện sử dụng đến tính ổn định của xe ô tô khi đi trên đường nói chung và khi quay vòng nói riêng là bài toán quan trọng, mà cơ quan quản lý nhà nước cũng như nhà quản lý vận tải đều mong muốn tìm lời giải để đảm bảo cả tính an toàn và tính kinh tế.
    • Luận văn thạc sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Lưu Văn Tuấn
    • Tác giả: Lê Văn Hùng
    • Số trang: 84
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2018
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/13010
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page