Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Các Yếu Tố Cấu Thành Chất Lượng Dịch Vụ Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 8, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-8_2-38-34.png
    Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Các Yếu Tố Cấu Thành Chất Lượng Dịch Vụ Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Siêu Thị Co_Opmart Gia Lai
    Trước tình hình phát triển của kinh tế khu vực Tây Nghuyên nói riêng và của tỉnh Gia Lai nói chung , nhu cầu về loại hình mua sắm tại siêu thị của người dân gia tăng, đã có nhiều doanh nghiệp đang khảo sắt phát triển thị trường siêu thị bán lẻ tại đây thì việc có một nghiên cứu đánh giá múc độ hại lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại siêu thị coop mart Gia Lai cung cấp là cần thiết để giữ vững thị phần của siêu thị này trong thời gian tới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Trung Vinh
    • Tác giả: Đào Văn Cường
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/33069
    https://drive.google.com/file/d/11stQFVL1dEdxDLNcuT9DivYs57k6Cg_d
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page