Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Các Yếu Tố Trong Banner Quảng Cáo Trực Tuyến Đến Thái Độ Của Khách Du Lịch

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 11, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-11_22-12-13.png
    Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Các Yếu Tố Trong Banner Quảng Cáo Trực Tuyến Đến Thái Độ Của Khách Du Lịch Tại Công Ty Lữ Hành Vitours
    Trong kỷ nguyên số như hiện nay, hầu hết các độc giả đã lựa chọn mô thức mới để tiếp nhận thông tin đó là internet. Do đó quảng cáo trực tuyến đang có một vị thế lớn trong hầu hết các phương tiện truyền thông hiện đại khác vì đã giúp cho những nhà làm marketing dễ dàng hơn trong việc giám sát, đánh giá thống kê, giảm thiểu chi phí và truyền thông kịp thời đến người tiêu dùng. Hơn hết, nó có thể làm được những điều mà các phương tiện truyền thông khác không thể làm được đó là mở rộng phạm vi tiếp xúc và khả năng tương tác cao.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đường Thị Liên Hà
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phương Linh
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14421
    https://drive.google.com/file/d/1GcpGxjN4l3zo-__ltmL_4OnZkVDsVkeL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page