Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Chất Lượng Dịch Vụ Cảm Nhận, Lợi Ích Quan Hệ Và Chất Lượng Mối Quan Hệ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 4, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-4_22-34-50.png
    Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Chất Lượng Dịch Vụ Cảm Nhận, Lợi Ích Quan Hệ Và Chất Lượng Mối Quan Hệ Đến Lòng Trung Thành Của Doanh Nghiệp Với Trường Đại Học: Trường Hợp Khảo Sát Tại TP HCM
    Mối quan hệ với doanh nghiệp (DN) rất cần thiết đối với trường đại học (ĐH). Tuy nhiên, các nghiên cứu hiện có chưa cung cấp đầy đủ sự hiểu biết về kỳ vọng lợi ích của DN khi quan hệ với trường ĐH. Luận án đã nghiên cứu từ góc nhìn của DN về mối quan hệ ĐH-DN theo cách tiếp cận lợi ích và chất lượng mối quan hệ trong lý thuyết marketing mối quan hệ nhằm nâng cao hiểu biết về lợi ích của DN thông qua nghiên cứu mô hình ảnh hưởng của lợi ích quan hệ, chất lượng dịch vụ cảm nhận (CLDVCN), chất lượng mối quan hệ (CLMQH) đến lòng trung thành của DN đối với trường ĐH (LTTCKH).
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Cao Việt Hiếu và PGS.TS Phước Minh Hiệp
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Phương
    • Số trang: 313
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bình Dương 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=40804
    https://drive.google.com/file/d/1v5I2ZRD6e4T4yTutS9q8f-yw7YbtA8-u
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page