Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Chất Lượng Dịch Vụ Chung Cư Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 8, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Chất Lượng Dịch Vụ Chung Cư Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng - Trường Hợp Phân Khúc Chung Cư Dành Cho Khách Hàng Thu Nhập Thấp Và Trung Bình
    Trong lịch sử phát triển nhà ở của người Việt Nam, thì từ “chung cư” mới xuất hiện sau khi giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Còn trước đó, ở miền Bắc, người ta chỉ biết đến khái niệm “nhà ở tập thể”, loại nhà do Nhà nước xây dựng hàng loạt từ 1 tầng đến 6 tầng để phân phối cho gia đình cán bộ công nhân viên chức trong biên chế (Thanh Khuê, 2012). Căn hộ chung cư chủ yếu phục vụ cho người thu nhập thấp hoặc trung bình do diện tích sàn nhỏ. Giá trị của từng căn hộ chủ yếu là giá trị xây dựng. Loại hình này ngày càng chiếm tỷ trọng cao trong giao dịch bất động ở các thành phố lớn. Ngoài ra, còn có loại hình căn hộ chung cư cao cấp, giá trị xây dựng cao, diện tích sàn rộng, có nhiều tiện ích sinh hoạt và có giá trị cao, dành cho người có mức thu nhập cao.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Xuân Lan
    • Tác giả: Phan Nguyên Việt
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1iTyZp7GGbDD72JCZ1nWCnBy1FWr6AswB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page