Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Chất Lượng Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh Đến Sự Hài Lòng Của Bệnh Nhân

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 20, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-20_14-10-10.png
    Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Chất Lượng Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh Đến Sự Hài Lòng Của Bệnh Nhân Tại Bệnh Viện Da Liễu Trung Ương Quy Hòa
    Theo tinh thần đại hội đại biểu Đảng toàn quốc lần thứ XI đã nêu rõ “Tập trung phát triển mạnh hệ thống chăm sóc sức khoẻ và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế. Nhà nước tiếp tục tăng đầu tư, đồng thời đẩy mạnh xã hội hoá để phát triển nhanh hệ thống y tế công lập và ngoài công lập; hoàn chỉnh mô hình tổ chức và củng cố mạng lưới y tế cơ sở”. Với chức năng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người dân, dịch vụ y tế luôn luôn được quan tâm nhằm nâng cao chất lượng phục vụ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Dân
    • Tác giả: Phạm Thị Mận
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14127
    https://drive.google.com/file/d/1Ikf9F994S67mSmhjmEMY_TbVQsEM_otN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page