Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Chất Lượng Dịch Vụ Y Tế Đến Sự Hài Lòng Của Bệnh Nhân Tại Các Bệnh Viện

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Aug 6, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-6_22-41-30.png
    Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Chất Lượng Dịch Vụ Y Tế Đến Sự Hài Lòng Của Bệnh Nhân Tại Các Bệnh Viện Công Ở Việt Nam
    rên cơ sở kế thừa bộ công cụ thang đo của mô hình lý thuyết SERVQUAL của Parasuraman và cộng sự (1988) và mô hình thực nghiệm KQCAH của Sower et al. (2001) cũng như các nghiên cứu của Venkatesh và Ross D.S. (2015), Param Hans Mishra và Tripti Mishra (2014), Ala’Eddin M.K.A. và cộng sự (2016); luận án đã làm rõ mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ y tế và sự hài lòng của bệnh nhân trong bối cảnh các bệnh viện công ở Việt Nam, nơi có những đặc điểm khác biệt (có thể ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ và giá cả) so với các mẫu của các nghiên cứu khác.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Hoàng Văn Cường
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Bình
    • Số trang: 232
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.39&view=39955
    https://drive.google.com/file/d/1ZghGfxDyVU-myO5R4Ll8KLl_ZDFlia6E
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page