Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Chế Độ Cung Cấp Nhiên Liệu Trong Động Cơ Diesel Sử Dụng Nhiên Liệu Kép

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Feb 13, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Chế Độ Cung Cấp Nhiên Liệu Trong Động Cơ Diesel Sử Dụng Nhiên Liệu Kép (LPG – Diesel)
    1. Đã nghiên cứu hệ thống điều khiển nhiên liệu bằng điện tử VE – EDC của động cơ 3C – TE và thiết kế, chế tạo và thử nghiệm thành công bộ điều khiển phun LPG điện tử trong hệ thống cung cấp nhiên liệu LPG với các tính năng hoạt động ổn định.
    2. Lượng LPG thay thế nhiều nhất tối đa 40% ở chế độ đầy tải
    3. Kết quả thực nghiệm cho thấy, động cơ sử dụng nhiên liệu kép LPG - Diesel đạt 98,5% mômen cực đại và 85% công suất cực đại,
    4. Khi động cơ sử dụng nhiên liệu kép độ khói giảm ở tất cả các chế độ, CO và HC tăng, lượng giảm NOx là 6,7%, độ khói giảm trên 77% ở chế độ thay thế 40%.
    5. Đối với động cơ 3C – TE khi sử dụng nhiên liệu kép LPG – Diesel thì cần phải điều chỉnh giảm 40 so với góc phun sớm của động cơ nguyên bản ở chế độ tải lớn nhất.
    • Luận án tiến sĩ Kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Cơ khí Động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Đỗ Văn Dũng, PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng
    • Tác giả: Nguyễn Văn Long Giang
    • Số trang: 184
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đà Nẵng 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.11&view=30710
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page