Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Chiết Khấu Đến Doanh Số Bán Hàng Trong Thương Mại Điện Tử Tại Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 7, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-7_12-20-10.png
    Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Chiết Khấu Đến Doanh Số Bán Hàng Trong Thương Mại Điện Tử Tại Việt Nam - Trường Hợp Các Trang Web Mua Theo Nhóm
    Mô hình này xuất hiện và phát triển tại Việt Nam từ tháng 7/2010 (nguồn từ báo vnexpress.net). Đến nay không thể phủ nhận mô hình đã có sự phát triển nhanh chóng, dần trở thành một thói quen mua sắm của khách hàng khi có thể mua những sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu trong mức giá vừa phải. Tuy nhiên, các trang web mua theo nhóm hiện nay tại Việt Nam bán rất nhiều hàng hóa và dịch vụ với mức chiết khấu khác nhau (20%, 50%, 60%, 70%...) nhưng ảnh hưởng chiết khấu đến doanh số bán hàng còn chưa xác định. Groupon đặc trưng trong sử dụng công cụ chiết khấu để thúc đẩy doanh số bán hàng của các hàng hóa và dịch vụ. Chiết khấu là 2 công cụ khuyến mãi xúc tiến bán phổ biến nhất và thường xuyên được thực hiện (Mir, 2012) và có hiệu quả trong việc gia tăng doanh số bán hàng (Smith và Sinha, 2000).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Quang Trí
    • Tác giả: Lê Thị Thu Khương
    • Số trang: 161
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/31693
    https://drive.google.com/file/d/1Kfug87nyZsjWldLId2fjSCDTijxqg4p8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page