Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Chủ Nghĩa Vị Chủng Tiêu Dùng Và Sự Hướng Ra Thế Giới

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 13, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Chủ Nghĩa Vị Chủng Tiêu Dùng Và Sự Hướng Ra Thế Giới Đến Sự Sẵn Lòng Mua Hàng Ngoại Của Người Tiêu Dùng Việt Nam
    Phương pháp nghiên cứu sử dụng để kiểm định mô hình và các giả thuyết nghiên cứu gồm có nghiên cứu sơ bộ (sơ bộ định tính và sơ bộ định lượng) và nghiên cứu chính thức (nghiên cứu định lượng chính thức). Nghiên cứu sơ bộ định tính được thực hiện thông qua phương pháp 20 ý kiến, phỏng vấn tay đôi và thảo luận nhóm với người tiêu dùng để điều chỉnh và bổ sung thang đo. Nghiên cứu định lượng sơ bộ được thực hiện bằng kỹ thuật phỏng vấn trực tiếp bằng bảng câu hỏi với kích thước mẫu là 179, để kiểm định độ tin cậy, giá trị của các thang đo bằng phương pháp phân tích Cronbach alpha và phân tích khám phá EFA, xác định bảng câu hỏi cho nghiên cứu định lượng chính thức. Nghiên cứu định lượng chính thức phỏng vấn trực tiếp bằng bảng câu hỏi với 260 người tiêu dùng tại TPHCM.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Lâm Tịnh
    • Tác giả: Trần Thanh Tùng
    • Số trang: 161
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1sKL6L7wkVjrjo0VUP6dmvzi9dROaF-4I
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page