Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Công Bố Thông Tin Về Trách Nhiệm Xã Hội Đến Giá Trị Doanh Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Kế Toán Kiểm Toán' started by quanh.bv, Mar 16, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-3-16_15-35-19.png
    Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Công Bố Thông Tin Về Trách Nhiệm Xã Hội Đến Giá Trị Doanh Nghiệp - Trường Hợp Các Công Ty Niêm Yết Trên Thị Trường Chứng Khoán Việt Nam
    Công bố thông tin trách nhiệm xã hội đang trở thành xu hướng của những công ty có chiến lược phát triển lâu dài và bền vững. Các tập đoàn ở các nước phát triển áp dụng các chiến lược công bố thông tin trách nhiệm xã hội khác nhau để thu hút các nhà đầu tư (Poddi và cộng sự, 2009). Những chiến lược này không chỉ hỗ trợ họ đạt được các mục tiêu kinh tế mà còn đóng góp cho xã hội và môi trường (Rafique và cộng sự, 2017). Tại Việt Nam, khảo sát của KPMG (2022) cho thấy 79% công ty thuộc nhóm N100 (Top 100 công ty lớn nhất thị trường chứng khoán) đã công bố thông tin trách nhiệm xã hội theo GRI nhằm đáp ứng lại sự quan tâm ngày càng tăng của các bên liên quan về các vấn đề như môi trường, sức khỏe và sự an toàn của người lao động, hành vi kinh doanh có đạo đức, và các hoạt động cộng đồng (KPMG, 2022).
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kế toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Hoàng Tùng, PGS.TS Đoàn Ngọc Phi Anh
    • Tác giả: Lê Xuân Quỳnh
    • Số trang: 252
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2024
    Link Download
    https://luanvan.moet.gov.vn/?page=1.1&view=43576
    https://drive.google.com/file/d/1-Ov6WjA37xhk9GFVihl61iJdEm9o2IV5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page