Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Cốt Liệu Thô Tạo Khung Đến Sự Phát Triển Biến Dạng Không Hồi Phục

Discussion in 'Kỹ Thuật Xây Dựng Công Trình Giao Thông' started by quanh.bv, Feb 11, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-2-11_2-37-42.png
    Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Cốt Liệu Thô Tạo Khung Đến Sự Phát Triển Biến Dạng Không Hồi Phục Của Bê Tông Nhựa Nóng Trong Điều Kiện Việt Nam
    Đã đưa khái niệm “hàm lượng cốt liệu thô tạo khung” vào nghiên cứu. Thông qua nghiên cứu thực nghiệm đã khẳng định mối liên hệ giữa chỉ tiêu này với đặc tính biến dạng không hồi phục của hỗn hợp bê tông nhựa.
    Đã nghiên cứu và ứng dụng phương pháp Bailey trong thiết kế cấp phối cốt liệu bê tông nhựa. Thông qua nghiên cứu thực nghiệm đã chứng minh hỗn hợp có thành phần cốt liệu được phối trộn theo phương pháp Bailey cho chiều sâu lún vệt bánh xe ở 20.000 lượt nhỏ nhất, độ cứng từ biến lớn nhất, biến dạng tổng, biến dạng không hồi phục và độ dốc từ biến nhỏ nhất.
    • Luận án tiến sĩ Xây dựng
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Trần Thị Kim Đăng, PGS.TS Nguyễn Hữu Trí
    • Tác giả: Đỗ Vương Vinh
    • Số trang: 162
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông Vận tải 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.41&view=38768
    https://nitro.download/view/FE4D918EC2766D1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page