Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Gió Cạnh Tới Đặc Tính Khí Động Của Máy Bay Trong Quá Trình Hạ Cánh

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, Jun 21, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Gió Cạnh Tới Đặc Tính Khí Động Của Máy Bay Trong Quá Trình Hạ Cánh
    1. Phát triển tiếp mô hình không gian cho cánh nâng cơ sở bằng phương pháp xoáy rời rạc.
    2. Khẳng định gió cạnh có ảnh hưởng đến các đặc tính khí động của máy bay.
    - Đưa ra khái niệm góc trượt cạnh tới hạn và khuyến cáo là sẽ tiềm ẩn nguy hiểm khi góc trượt cạnh lớn hơn góc trượt cạnh tới hạn.
    - Khẳng định khi vận tốc bay giảm thì góc trượt cạnh tới hạn cũng giảm theo.
    3. Bổ sung thêm các đặc tính khí động của máy bay khi có ảnh hưởng của gió cạnh bằng phương pháp số bên cạnh các số liệu bay thực nghiệm.
    • Luận án tiến sĩ cơ khí,
    • Chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Phạm Vũ Uy, GS.TSKH. Nguyễn Đức Cương
    • Tác giả: Nguyễn Đình Sơn
    • Số trang: 137
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Công nghệ Quân sự 2014
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.11&view=15698

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page