Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Hỗn Hợp Nhiên Liệu Dầu Thực Vật - Diesel Đến Phun Nhiên Liệu, Tạo Hỗn Hợp

Discussion in 'Chuyên Ngành Khai Thác Bảo Trì Tàu Thủy' started by quanh.bv, Jun 11, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Hỗn Hợp Nhiên Liệu Dầu Thực Vật - Diesel Đến Phun Nhiên Liệu, Tạo Hỗn Hợp, Cháy Và Tính Năng Của Động Cơ Diesel Tàu Thuỷ
    Hiện nay, ô nhiễm môi trường và cạn kiệt nguồn tài nguyên thiên nhiên là vấn đề mang tính toàn cầu, mà Việt Nam không phải là ngoại lệ. Nhằm giải quyết điều này một cách chiến lược, Liên hiệp quốc cùng với các cơ quan đại diện như Tổ chức năng lượng quốc tế (IAEA), Tổ chức Hàng hải quốc tế (IMO)... đã đưa ra những khuyến cáo thông qua các bộ luật quốc tế mang tính bắt buộc về sử dụng tiết kiệm năng lượng, hạn chế phát thải khí độc hại ra môi trường. Trong lĩnh vực hàng hải, mà Việt Nam là thành viên chínhthức của IMO từ năm 1983, với đội tàu vận tải biển có tổng trọng tải trên 8 triệu tấn DWT, Phụ lục VI thuộc Bộ luật MARPOL 73/78 đã đưa ra những tiêu chuẩn về phát thải (NOx, SOx, CO2...) rất khắt khe đối với các động cơ diesel được lắp đặt trên tàu làm động lực chính lai chong chóng, cũng như được sử dụng với các mục đích khác.
    • Luận án tiến sĩ hàng hải,
    • Chuyên ngành khai thác bảo trì tàu thủy
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TSKH. Đặng Văn Uy, PGS. TS. Nguyễn Đại An
    • Tác giả: Nguyễn Đức Hạnh
    • Số trang: 205
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Hàng Hải Việt Nam 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.11&view=35063
    https://drive.google.com/uc?id=1LY0ub7XndC7AWSs5qOjCslTu6Yu5aQxj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Jun 11, 2020

Share This Page