Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Kết Cấu Hệ Thống Truyền Lực Đến Động Lực Học Theo Phương Dọc Của Ô Tô 2 Cầu

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, Mar 27, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ngày nay, ở nước ta ô tô đã trở thành phương tiện giao thông phổ biến và phát triển mạnh về số lượng trong những năm gần đây. Với mật độ phương tiện lớn, tốc độ ô tô ngày càng tăng cao thì yêu cầu về độ an toàn cũng như sự thuận tiện khi điều khiển ô tô ngày càng trở lên khắt khe hơn. Trong quá trình chuyển động, ô tô ngoài việc chịu tác động từ phía người lái như phanh, quay vô lăng , ga… ô tô còn chịu tác động của các yếu tố khách quan từ ngoại cảnh như chất lượng mặt đường, gió, các yếu tố phát sinh khi tham gia giao thông… gây ảnh hưởng rất lớn đến an toàn khi xe lưu thông.
    • Luận văn thạc sĩ kỹ thuật,
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Cơ khí Động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Khắc Tuân
    • Tác giả: Nguyễn Văn Duy
    • Số trang: 80
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kỹ thuật Công nghiệp - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...hoc-theo-phuong-doc-cua-o-to-2-cau-73528.html
    https://drive.google.com/uc?id=1nq0rC4j_yiVkg0GEszY8l8iqp6flDwhD
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page