Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Lớp Phủ Bề Mặt Đến Độ Bền Mỏi Của Chi Tiết Máy Dạng Trục

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Cơ Khí' started by quanh.bv, Nov 3, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-11-3_2-57-15.png
    Công nghệ mạ phủ bằng crôm cứng được nghiên cứu và ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp với các ưu điểm như có độ cứng cao, hệ số ma sát thấp và đặc biệt là giá thành rẻ. Tuy nhiên, phương pháp này có nhược điểm lớn là gây ra ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người vận hành hệ thống mạ. Vì vậy, hiện nay đã có nhiều phương pháp phủ được nghiên cứu phát triển để thay thế cho phương pháp này. Trong đó, phương pháp phủ nhiệt khí tốc độ cao (High Velocity Oxy Fuel - HVOF) sử dụng vật liệu phủ carbide vonfram thay cho phương pháp mạ crôm đang được xem là một trong các phương pháp thay thế hiệu quả.
    • Luận án tiến sĩ cơ khí
    • Chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Đặng Thiện Ngôn, PGS.TS. Lê Chí Cương
    • Tác giả: Nguyễn Vĩnh Phối
    • Số trang: 215
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Kỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.11&view=38386
    https://nitro.download/view/68F71770A043E83
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page