Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Lượng Hyđrô Thêm Vào Đường Nạp Đến Hiệu Suất Và Phát Thải Của Động Cơ Diese

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, Apr 7, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Lượng Hyđrô Thêm Vào Đường Nạp Đến Hiệu Suất Và Phát Thải Của Động Cơ Diesel
    Việc nghiên cứu phát triển và ứng dụng các loại nhiên liệu thay thế đang là xu thế chung của nhiều nước trên thế giới nhằm làm giảm sự phụ thuộc vào nhiên liệu hóa thạch, đảm bảo an ninh năng lượng cũng như giảm tác động tới môi trường đặc biệt là khí gây hiệu ứng nhà kính. Trong đó, ethanol được xem là một trong các nhiên liệu tiềm năng sử dụng cho động cơ diesel. Đã có nhiều công trình trong và ngoài nước nghiên cứu xây dựng mô hình cháy của động cơ diesel sử dụng lưỡng nhiên liệu như diesel - LPG, diesel - CNG.
    • Luận văn thạc sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Cơ khí Động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Trung Kiên
    • Tác giả: Lê Anh Đăng
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kỹ thuật Công nghiệp - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...t-va-phat-thai-cua-dong-co-diesel-146243.html
    https://drive.google.com/uc?id=1eWKGEbsE9fhv6kCoqTnSXlMXdixwPdop
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page