Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Lượng Hyđrô Thêm Vào Đường Nạp Đến Hiệu Suất Và Phát Thải Của Động Cơ

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, Feb 13, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Lượng Hyđrô Thêm Vào Đường Nạp Đến Hiệu Suất Và Phát Thải Của Động Cơ Diesel
    Ngày nay, cùng với sự tăng trưởng về số lượng xe cơ giới là sự gia tăng ô nhiễm môi trường do khí thải độc hại từ động cơ của các phương tiện. Nguồn ô nhiễm này gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe và cuộc sống của con người, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Trong sự phát triển của bất kỳ quốc gia nào trên thế giới, động cơ đốt trong (ĐCĐT) luôn giữ một vai trò vô cùng quan trọng trong nền kinh tế xã hội và có mặt ở mọi lĩnh vực như nông nghiệp, công nghiệp, giao thông vận tải, quốc phòng và các lĩnh vực khác. Không một nước phát triển nào lại không có ngành ĐCĐT phát triển. Hiện nay, sự gia tăng nhanh về số lượng ĐCĐT đang khiến cho mức tiêu thụ nhiên liệu hóa thạch truyền thống tăng cao gây nguy cơ cạn kiệt nhanh nguồn nhiên liệu này và làm môi trường bị ô nhiễm ngày càng trầm trọng không chỉ ở các quốc gia phát triển trên thế giới mà cả ở Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Cơ khí Động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Trung Kiên
    • Tác giả: Bùi Hữu Hùng
    • Số trang: 89
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kỹ thuật Công nghiệp - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...t-va-phat-thai-cua-dong-co-diesel-145992.html
    https://drive.google.com/uc?id=12ZbLtHb_D_rHWLco6RPXPczGEdH1oTvc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page