Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Một Số Thông Số Kết Cấu Tới Dao Động Xoắn Trong Hệ Thống Truyền Lực Ô Tô

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Jun 13, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    “Quy hoạch phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030” và “Chiến lược phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt Nam đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2035” của Chính phủ đã nêu rõ: “Chú trọng phát triển dòng xe tải nhỏ phục vụ cho sản xuất…” nhằm đạt được sản lượng xấp xỉ 100.000 xe vào năm 2020, đáp ứng 78% nhu cầu tiêu thụ nội địa.
    Nhiệm vụ trên đây đặt ra đối với ngành công nghiệp ô tô Việt Nam là rất nặng nề, bởi vì hiện trạng của lĩnh vực sản xuất ô tô trong nước, mặc dù được hưởng nhiều chính sách ưu đãi nhưng lại đang ở trong một tình trạng không mấy khả quan. Các doanh nghiệp lớn như Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải, Tổng Công ty VEAM, Nhà máy ô tô Vinaxuki,… cũng mới chỉ sản xuất được một số sản phẩm khung vỏ, thùng bệ và một số chi tiết khác. Toàn bộ phần máy móc từ động cơ, hệ thống truyền lực đến các hệ thống điều khiển,… đều được nhập khẩu từ nước ngoài, trong đó phần lớn là từ Trung Quốc. Chất lượng các sản phẩm còn rất thấp so với các loại xe nhập khẩu.
    • Luận văn thạc sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành kỹ thuật cơ khí động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Trọng Hoan
    • Tác giả: Ngô Xuân Chuyển
    • Số trang: 69
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/10903
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page