Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Một Số Yếu Tố Đến Ý Định Mua Xanh Của Giới Trẻ Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jun 29, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Một Số Yếu Tố Đến Ý Định Mua Xanh Của Giới Trẻ Việt Nam (Tiếp Cận Theo Lý Thuyết Kiểm Soát Sợ Hãi Và Lý Thuyết Học Tập Xã Hội)
    (1) Đề xuất hai mô hình nghiên cứu các yếu tố tác động đến ý định mua xanh của giới trẻ tiếp cận theo lý thuyết kiểm soát sợ hãi và lý thuyết học tập xã hội.
    Mô hình nghiên cứu tác động của các yếu tố tiếp cận theo lý thuyết kiểm soát sợ hãi cho thấy các yếu tố tâm lý có ảnh hưởng đến ý định mua xanh của giới trẻ, bao gồm: Lòng tự trọng của cá nhân, Sự lo ngại tử vong, Nhận thức tử vong do ô nhiễm; Trách nhiệm xã hội.
    Mô hình nghiên cứu tác động của các yếu tố tiếp cận theo lý thuyết học tập xã hội đã chỉ ra Ý định mua xanh của giới trẻ chịu tác động từ các yếu tố học tập từ môi trường xã hội, bao gồm: Học hỏi từ nhóm tham khảo, Học hỏi từ diễn đàn và cộng đồng, Học hỏi từ nhà trường thông qua biến trung gian là thái độ đối với hành vi mua xanh. Trong đó, Học hỏi từ nhà trường là yếu tố tác động mới mà các nghiên cứu trước đây chưa đề cập.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trương Đình Chiến
    • Tác giả: Lê Dzu Nhật
    • Số trang: 174
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=35355
    https://drive.google.com/uc?id=1KCS06I2i5hDFdERqmkpztPsaz0_N_YWY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page