Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Một Số Yếu Tố Văn Hóa Cá Nhân Đến Hành Vi Chấp Nhận Sản Phẩm Mới

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Apr 26, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Một Số Yếu Tố Văn Hóa Cá Nhân Đến Hành Vi Chấp Nhận Sản Phẩm Mới Của Người Tiêu Dùng Khu Vực Nội Thành Hà Nội (Nghiên Cứu Nhóm Hàng Điện Tử Dùng Cho Cá Nhân)
    (i) Luận án khẳng định sự tác động của tính đổi mới đến hành vi chấp nhận sản phẩm điện tử mới tại Việt Nam. Tính đổi mới có tác động tích cực và mạnh (β = 0,169) đến hành vi chấp nhận sản phẩm điện tử mới. Đóng góp này khẳng định lại mức độ chặt chẽ của mối quan hệ gây nhiều tranh cãi trong thời gian qua.
    (ii) Luận án đã bổ sung và chứng minh 2 yếu tố văn hóa cá nhân ảnh hưởng đến hành vi chấp nhận sản phẩm điện tử mới vào hệ thống các yếu tố đã được đề cập trong các nghiên cứu trước đây. Các yếu tố này bao gồm tính cá nhân và sợ rủi ro. Tính cá nhân có tác động tích cực và mạnh (β = 0,204), trong khi yếu tố sợ rủi ro có tác động tiêu cực và mạnh (β = -0,178) đến hành vi chấp nhận sản phẩm điện tử mới.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trương Đình Chiến
    • Tác giả: Cao Thị Thanh
    • 155 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2014
    Link Download
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-kinh-te-chuyen-nganh-quan-tri-kinh-doanh.43444/
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.10&view=24391

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page