Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Nhận Thức Rủi Ro Đến Thái Độ Và Ý Định Của Khách Hàng Trong Mua Sắm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 9, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Nhận Thức Rủi Ro Đến Thái Độ Và Ý Định Của Khách Hàng Trong Mua Sắm Trực Tuyến Tại TPHCM
    Internet đã nhanh chóng phát triển thành một hiện tượng toàn cầu và ảnh hưởng đến thị trường và nơi làm việc của chúng ta, nó đã hoàn toàn thay đổi cách thức kinh doanh truyền thống (Rowley, 1996). Khách hàng sử dụng internet không chỉ để mua sản phẩm trực tuyến mà còn để so sánh giá cả, tính năng sản phẩm và các hoạt động dịch vụ sau bán hàng mà họ sẽ nhận được nếu họ mua sản phẩm từ một cửa hàng cũ thể. Nhiều chuyên gia lạc quan về hình thức kinh doanh trực tuyến. Một số công ty lớn hiện nay phát triển bằng cách tận dụng các chương trình quảng cáo hiệu quả, chi phí thấp và thương mại có sẵn thông qua Internet, còn được gọi là thương mại điện tử. Đó là cách nhanh nhất để truyền bá thông tin đồng thời đến với một số lượng lớn người tiêu dùng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Văn Ngãi
    • Tác giả: Mai Quốc Hòa
    • Số trang: 150
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1zoI3iEZCU0XTJ-yxrAU4tZ8CEMRhGhe8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page