Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Nhân Tố Gắn Kết (Involvement) Với Sản Phẩm Đến Sự Trung Thành Thương Hiệu

Discussion in 'Chuyên Ngành Phát Triển Kinh Tế' started by quanh.bv, Nov 25, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-25_0-28-13.png
    Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Nhân Tố Gắn Kết (Involvement) Với Sản Phẩm Đến Sự Trung Thành Thương Hiệu - Ứng Dụng Tại Công Ty Trường Hải Auto
    Hành vi người tiêu dùng là lĩnh vực quan trọng giúp các nhà Marketing những giải pháp phù hợp với khách hàng mục tiêu, đặc biệt là với thị trường còn nhiều tiềm năng như ô tô ở Việt Nam. Để có thể có các chương trình Marketing hướng đích và hiệu quả, các nhà Marketing cần thấu hiểu các nhân tố tác động và làm thay đổi hành vi người tiêu dùng: văn hóa, xã hội, cá nhân và tâm lí. Trong đó, gắn kết thuộc nhân tố tâm lí cũng là một biến số quan trọng bên cạnh nhận thức và thái độ trong việc giải thích hành vi người tiêu dùng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế phát triển
    • Người hướng dẫn: TS. Đường Thị Liên Hà
    • Tác giả: Huỳnh Linh Lan
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2011
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14590
    https://drive.google.com/file/d/1oxL9x71VDW7TIS4qArsU-_lNXWjlGKqo
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page