Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Nhân Tố Gắn Kết Sản Phẩm Đến Lòng Trung Thành Thương Hiệu Đối Với Người

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Mar 5, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-5_0-36-56.png
    Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Nhân Tố Gắn Kết Sản Phẩm Đến Lòng Trung Thành Thương Hiệu Đối Với Người Tiêu Dùng Xe Ô Tô Toyota Tại Thành Phố Đà Nẵng
    Nhà nghiên cứu marketing nổi tiếng Levis Letch đã từng nói rằng “Kinh doanh tương lai sẽ là cuộc chiến thương hiệu - dùng thương hiệu hỗ trợ cạnh tranh, có thị trường quan trọng hơn có nhà xưởng, mà con đường duy nhất để có thị trường là có thương hiệu ở vị trí chủ đạo” 1 . Vai trò của thương hiệu đã trở nên rất quan trọng đối với một doanh nghiệp. Trên thương trường cùng với các yếu tố khác thì thương hiệu cũng là một trong các yếu tố góp phần tạo nên sức cạnh tranh, thu hút khách hàng, thâm nhập thị trường, tạo lập uy tín cho doanh nghiệp và do đó, thương hiệu là tài sản quý giá của doanh nghiệp. Mỗi doanh nghiệp trong quá trình kinh doanh và phát triển, muốn đứng vững trên thương trường không chỉ có những mặt hàng, sản phẩm đóng vai trò chủ đạo mà đồng thời phải có thương hiệu riêng và ngày càng phát triển thương hiệu đó.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đường Thị Liên Hà
    • Tác giả: Đặng Thị Bích Vân
    • Số trang: 151
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2015
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/38992
    https://drive.google.com/file/d/1inKjw6nKQ0t-o_ik804p-PlegNIgN8Aq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page