Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Nhiên Liệu Diesel Sinh Học B10, B20 Đến Các Chỉ Tiêu Kinh Tế, Năng Lượng

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, Jun 18, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Nhiên Liệu Diesel Sinh Học B10, B20 Đến Các Chỉ Tiêu Kinh Tế, Năng Lượng Và Môi Trường Của Động Cơ Diesel
    Đã tiến hành nghiên cứu thực nghiệm, xác định được 14 thuộc tính cơ bản của 03 loại nhiên liệu B0, B10, B20 (với B100 có nguồn gốc từ bã thải của quá trình tinh lọc dầu cọ thô thành dầu ăn) dùng cho quá trình nghiên cứu lý thuyết và thực nghiệm. Kết quả phân tích cho thấy các thuộc tính của B0, B10, B20 đều thỏa mãn QCVN 1:2009/BKHCN, TCVN 5689:2005 và ASTM D 7467/09. Hai loại nhiên liệu biodiesel B10, B20 này đủ điều kiện dùng làm nhiên liệu thay thế cho động cơ diesel. Những dữ liệu này có thể sử dụng cho các nghiên cứu lý thuyết tiếp theo và thực tế sử dụng các loại biodiesel này tại Việt Nam. - Đã xây dựng thành công mô hình mô phỏng đủ độ tin cậy (có đánh giá bằng thực
    • Luận án tiến sĩ cơ khí,
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Cơ khí động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Hoàng Vũ, TS. Nguyễn Trung Kiên
    • Tác giả: Phan Đắc Yến
    • 183 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Kỹ thuật Quân sự 2015
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.11&view=25729

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page