Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Nhiên Liệu Diesel Sinh Học Sản Xuất Tại Việt Nam Đến Tính Năng Kinh Tế

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, Jun 21, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Nhiên Liệu Diesel Sinh Học Sản Xuất Tại Việt Nam Đến Tính Năng Kinh Tế - Kỹ Thuật Và Phát Thải Của Động Cơ
    Luận án đã xây dựng được mối quan hệ giữa các thông số phun như góc nón tia phun, chiều dài và độ rộng tia phun với áp suất phun và tỷ lệ diesel sinh học trong hỗn hợp nhiên liệu làm cơ sở cho việc giải thích quá trình phun và hình thành hỗn hợp trong động cơ.
    2. Xây dựng được mối quan hệ giữa các thông số tính năng và phát thải của động cơ trên đối tượng nghiên cứu cụ thể là động cơ diesel Common Rail AVL 5402. Đó là quan hệ giữa tỷ lệ diesel sinh học trong nhiên liệu đến B30 và góc phun sớm với công suất, suất tiêu thụ nhiên liệu và các thành phần độc hại. Các đặc tính này là cơ sở để lựa chọn tỷ lệ diesel sinh học phù hợp nhằm đảm bảo mục tiêu về tính năng vận hành và giảm phát thải độc hại của động cơ.
    • Luận án tiến sĩ cơ khí,
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Cơ khí động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Lê Anh Tuấn
    • Tác giả: Nguyễn Tuấn Nghĩa
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2014
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.11&view=24297

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page