Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Nhiên Liệu Sinh Học Trong Hỗn Hợp Dieselethanol-Biodiesel Tới Tính Năng

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, Mar 6, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Nhiên Liệu Sinh Học Trong Hỗn Hợp Dieselethanol-Biodiesel Tới Tính Năng Kỹ Thuật Và Phát Thải Động Cơ Diesel
    1. Luận án đã lựa chọn được tỷ lệ phối trộn hỗn hợp diesel-ethanol-biodiesel (DE10B5) hợp lý, đảm bảo tính năng kỹ thuật và giảm phát thải cho động cơ diesel đang lưu hành.
    2. Luận án đã xây dựng được mô hình động cơ diesel D4BB sử dụng nhiên liệu diesel-ethanol-biodiesel bằng phần mềm AVL – Boost. Mô hình được hiệu chỉnh bằng thực nghiệm đảm bảo độ tin cậy phục vụ công tác đào tạo và nghiên cứu.
    3. Luận án đã đánh giá được tính năng kỹ thuật và phát thải của động cơ diesel đang lưu hành khi sử dụng hỗn hợp ba nhiên liệu diesel-ethanol-biodiesel được sản xuất tại Việt Nam bằng mô phỏng và thực nghiệm.
    4. Kết quả của luận án là cơ sở cho việc sử dụng ethanol làm nhiên liệu cho động cơ diesel, giúp nâng cao tiêu thụ nhiên liệu ethanol, góp phần hoàn thành mục tiêu của Đề án phát triển nhiên liệu sinh học của Chính phủ.
    • Luận án tiến sĩ cơ khí
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Cơ khí động lực
    • Người hướng dẫn: GS.TS Phạm Minh Tuấn, PGS.TS Phạm Hữu Tuyến
    • Tác giả: Nguyễn Văn Nhỉnh
    • Số trang: 154
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.11&view=37020
    https://nitroflare.com/view/03B5D710B5CA1AB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page