Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Nhóm Tham Khảo Đến Hành Vi Lựa Chọn Trung Tâm Tiếng Anh Của Học Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 15, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-15_2-4-24.png
    Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Nhóm Tham Khảo Đến Hành Vi Lựa Chọn Trung Tâm Tiếng Anh Của Học Viên Tại Hà Nội
    Nằm tron2 nhóm các nhân tố ảnh hưởng tới thái độ và hành vi của người tiêu dùng theo cả hai hướng trực tiếp và gián tiếp, nhóm tham khảo là một phạm trù đã và đang được coi là mối quan tâm không chỉ của riêng những người làm Marketing mà còn là mối quan tâm chung của những người làm kinh doanh. Nghiên cứu về hành vi người tiêu dùng là một phần quan trọng, không thể thiếu đối với người làm Marketina.. Trong các yếu tố thuộc về xã hội, nhóm tham khảo là một yếu tố rất quan trọng, có thể ảnh hưởng tới hành vi của người tiêu dùng trên nhiều khía cạnh khác nhau, với những mức độ ảnh hưởng khác nhau. Đặc biệt trong văn hóa Việt Nam nói chung và văn hóa người Hà Nội nói riêng, con người thường có mối quan hệ thân thiết và gắn bó chặt chẽ với nhau như: giữa các thành viên trong gia đình, hàng xóm, láng giềng, bạn bè, đồng nghiệp... Vì thế nhóm tham khảo thường có ảnh hưởng mạnh tới quan điểm, thái độ, nhận thức, lối sống, hành vi của người tiêu dùng
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Văn Tuấn
    • Tác giả: Trần Thị Hòa
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF_OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12669
    https://drive.google.com/file/d/1ZTV1Mu_gi6cX_1o6o8M5OdCf2IhyihIv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Nov 15, 2022

Share This Page