Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Sự Đồng Cảm Đến Hành Vi Hướng Đến Khách Hàng Và Hành Vi Công Dân

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jul 10, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Sự Đồng Cảm Đến Hành Vi Hướng Đến Khách Hàng Và Hành Vi Công Dân Trong Tổ Chức Của Nhân Viên Giao Dịch
    Luận án được thực hiện với việc bổ sung một số khoảng trống lý thuyết. Thứ nhất, luận án nghiên cứu đầy đủ cả 3 thành phần của nhân tố sự đồng cảm (bao gồm một thành phần về mặt nhận thức và hai thành phần về mặt tình cảm). Việc này sẽ giúp phản ánh tốt hơn sự phức tạp về mặt tâm lý trong quá trình giao tiếp trong các hoạt động dịch vụ. Trong các nghiên cứu trước đây, Aggarwal và ctg (2005), Agnihotri và Krush (2015), Limbu và ctg (2016)không đề cập cụ thể các thành phần trong nhân tố sự đồng cảm. Chỉ có McBane (1995), Wieseke và ctg (2012)có đề cập đến 3 thành phần của sự đồng cảm.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Ngô Viết Liêm
    • Tác giả: Trần Thế Nam
    • Số trang: 299
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Mở thành phố Hồ Chí Minh 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=37712
    https://drive.google.com/uc?id=1qSKRi4-rKZkO_v8a8E6hIMVm1R79YEJV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page