Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Thị Hiếu Người Tiêu Dùng Trong Việc Lựa Chọn Phương Thức Quảng Cáo

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Oct 13, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-13_10-50-45.png
    Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Thị Hiếu Người Tiêu Dùng Trong Việc Lựa Chọn Phương Thức Quảng Cáo Ở Việt Nam
    Những năm đầu tiên của thế kỷ 21 đánh dấu một số chuyển biến trong nghiên cứu kinh tế học trên thế giới theo hướng đưa con người vào vị trí trung tâm của các mô hình kinh tế. Các nhà kinh tế học quan tâm hơn đến mức độ ảnh hưởng về tâm lý và cảm xúc của con người đối với các lựa chọn kinh tế. Những biến đổi trong tâm lý tiêu dùng của người dân đã được coi là một yếu tố không thể xem nhẹ khi phân tích các thay đổi trong hoạt động kinh doanh cũng như các xu hướng kích thích nền kinh tế. Kinh tế học hành xử “thách thức” những nguyên tắc kinh tế cơ bản, mà các kết quả nghiên cứu được trao giải Nobel Kinh tế năm 2000 là một ví dụ.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế quản lý và Kế hoạch hóa kinh tế Quốc dân
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Đức Khương, PGS.TS. Nguyễn Quốc Tế
    • Tác giả: Bùi Văn Danh
    • Số trang: 184
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2005
    Link Download
    https://nitro.download/view/77460FAF29580F2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page