Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Thông Số Phun Hỗn Hợp Nhiên Liệu Dầu Diesel - Dầu Dừa Đến Các Chỉ Tiêu

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Aug 7, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Thông Số Phun Hỗn Hợp Nhiên Liệu Dầu Diesel - Dầu Dừa Đến Các Chỉ Tiêu Kinh Tế Và Môi Trường Của Động Cơ Diesel Cao Tốc
    (1) Đã tổng hợp các cơ sở lý thuyết và tổ chức thực nghiệm nhằm xác định ảnh hưởng của góc phun sớm và áp suất phun nhiên liệu tới các chỉ tiêu kinh tế, môi trường của động cơ diesel cao tốc;
    (2) Đã xây dựng được công thức điều chỉnh góc phun sớm tăng (0 ÷ 2)0 gqtk và áp suất phun nhiên liệu tăng (10 ÷ 15)% so với khi sử dụng nhiên liệu diesel (công thức 4.10), giúp nâng cao các chỉ tiêu kinh tế và môi trường cho động cơ diesel khi sử dụng hỗn hợp nhiên liệu dầu diesel – dầu dừa (B15).
    • Luận án tiến sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Phạm Hùng Thắng
    • Tác giả: Mai Đức Nghĩa
    • Số trang: 180
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nha Trang 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.11&view=29176
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page