Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Thông Số Thiết Kế Hệ Thống Treo Đến Độ Êm Dịu Chuyển Động Của Ô Tô Điện

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by csevenan, Oct 5, 2019.

  1. csevenan

    csevenan Member

    [​IMG]
    Ngày nay, chúng ta biết rằng nâng cao độ êm dịu chuyển động ô tô có vai trò rất quan trọng nhằm nâng cao tính tiện nghi và tính cạnh tranh của các hãng ô tô. Nâng cao độ êm dịu chuyển động cũng như giảm tác động xuất trên mặt đường giao thông, nhiều nghiên cứu đã đề cấp đối với xe ô tô và xe chuyên dùng với nguồn động lực từ động cơ đốt trong và mô hình dao động chủ yếu dựa vào nguồn kích thích đầu vào là mấp mô mặt đường. Mặt khác dao động xe điện và xe lai điện được trình bày trong các nghiên cứu trước đây, mô hình dao động chỉ xem xét một nguồn kích thích từ động cơ điện bánh xe hoặc mấp mô mặt đường.
    • Luận văn thạc sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Cơ khí Động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Lê Văn Quỳnh
    • Tác giả: Phạm Thị Thanh Dung
    • Số trang: 76
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kỹ thuật Công nghiệp - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...o-em-diu-chuyen-dong-cua-o-to-dien-73803.html
    https://drive.google.com/uc?id=1eHBGOmAYrdkWW5sVVXoRPO1YY3z4R3be
     
    Last edited by a moderator: Oct 5, 2019

Share This Page