Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Tính Cách Thương Hiệu Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 9, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-9_3-47-0.png
    Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Tính Cách Thương Hiệu Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng - Trường Hợp Thị Trường Máy Tính Bảng Ở Đà Nẵng
    Năm 2013, thị trường máy tính bảng thế giới đã chứng kiến sự sôi động của thị trường hơn bao giờ hết. Trong năm 2013, giá bán các máy tính bảng không giảm nhiều như những gì từng diễn ra trong giai đoạn 2011-2012. Thay vào đó, các hãng sản xuất chủ yếu chọn chiến lược giữ giá bán và nâng cấp sản phẩm của mình theo hướng đẹp hơn, mạnh hơn, nhiều tính năng hơn. May mắn là các hãng cũng không tăng giá quá cao cho các máy tính bảng đời mới bởi lo ngại sự cạnh tranh khốc liệt từ rất nhiều đối thủ trên thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đặng Văn Mỹ
    • Tác giả: Lê Thị Kim Ánh
    • Số trang: 180
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2015
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/20446
    https://drive.google.com/file/d/1bGVWyHbCL1wNVURJPxWPALbIROmPjwMM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page