Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Tính Cách Thương Hiệu Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Mar 5, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-5_1-3-26.png
    Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Tính Cách Thương Hiệu Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng - Trường Hợp Thị Trường Điện Thoại Di Động Tại Đà Nẵng
    Trong thế giới ngày nay, công nghệ đang phát triển nhanh chóng và thay đổi tất cả thói quen tập quán người dân. Hai mươi năm trước không ai có thể tưởng tượng để có thể kết nối với tất cả mọi người và tất cả mọi thứ 24/7 thông qua các thiết bị di động của họ như máy tính cầm tay, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh. Ngày nay điện thoại di động đang trở thành một trong những thiết bị công nghệ quan trọng phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau của con người, trong đó quan trọng nhất là nhu cầu về thông tin liên lạc và nó còn là một vấn đề của khoa học để tìm kiếm thông tin trên điện thoại di động, cuộc gọi, chat và kiểm tra các tin tức mới nhất hoặc xem video
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Thế Giới
    • Tác giả: Lê Thị Hoàng Mỹ
    • Số trang: 139
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14234
    https://drive.google.com/file/d/1ftX8nFNNRRWRe9Ns8bv3ZSLi0xSA00QP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page