Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Tính Cách Thương Hiệu Điểm Đến Tới Sự Tin Tưởng Thương Hiệu Và Dự Định

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Sep 16, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Tính Cách Thương Hiệu Điểm Đến Tới Sự Tin Tưởng Thương Hiệu Và Dự Định Quay Trở Lại Của Du Khách Quốc Tế Đến Việt Nam
    - Luận án đã làm rõ hơn tác động của tính cách thương hiệu điểm đến tới sự tin tưởng thương hiệu và dự định quay trở lại điểm đến trong bối cảnh đặc thù của một nền kinh tế đang phát triển ngành du lịch như Việt Nam. Qua đó, nghiên cứu này đã góp phần hoàn thiện hơn khung lý thuyết về tính cách thương hiệu điểm đến.
    - Thông qua quá trình nghiên cứu định tính, luận án đã phát hiện ra các đặc tính riêng có trong các yếu tố cấu thành tính cách thương hiệu điểm đến du lịch Việt Nam, gồm 14 đặc tính riêng cho điểm đến Việt Nam gồm tính duyên dáng, tự nhiên đẹp, đáng yêu, dễ tính, truyền thống, nấu ăn ngon, dân dã, tôt bụng, lộn xộn, ồn ào, bụi bẩn, giao thông hỗn độn. Đây là một phát hiện quan trọng trong việc điều chỉnh thang đo tính cách thương hiệu với điểm đến Việt Nam, bổ sung các chỉ báo gồm cả các đặc tính mang tính tích cực và tiêu cực vào bộ thang đo về tính cách thương hiệu điểm đến du lịch Việt Nam, làm đa dạng hơn các đặc tính trong tính cách thương hiệu điểm đến du lịch, hoàn thiện hơn khung lý thuyết về tính cách thương hiệu điểm đến. Những đặc tính trên đã được chuyển sang ngôn ngữ tiếng Anh phục vụ cho nghiên cứu định lượng.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Vũ Trí Dũng
    • Tác giả: Trần Hải Ly
    • Số trang: 245
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc Dân 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=33770
    https://drive.google.com/uc?id=1GNxishVChtCKQEQoUdmVKL8bgh_DCbin
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page