Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Tính Vị Chủng Đến Ý Định Mua Hàng Nội Của Người Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 15, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-15_1-46-47.png
    Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Tính Vị Chủng Đến Ý Định Mua Hàng Nội Của Người Tiêu Dùng - Trường Hợp Sản Phẩm Bánh Kẹo Tại Thị Trường Thành Phố Đà Nẵng
    Thị trường Việt Nam từ khi mở cửa đến nay đã và đang chứng kiến các cuộc cạnh tranh giữa các sản phẩm-dịch vụ được cung cấp bởi các công ty từ các quốc gia khác nhau trên thế giới. Bên cạnh đó quá trình hội nhập kinh tế toàn cầu đã dẫn đến đời sống người dân ngày càng được cải thiện và nâng cao, con người ngày càng chú trọng nhiều hơn đến chất lượng và mẫu mã của sản phẩm bánh kẹo, họ ngày càng khó tính và sẵn sàng chọn bánh kẹo cao cấp, dù giá có cao hơn một chút. Đồng thời, tiến trình hội nhập đã mang đến nhiều cơ hội và thách thức cho ngành bánh kẹo Việt Nam, do đó dẫn đến sự thay đổi trong hành vi cũng như nhận thức của người tiêu dùng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Thị Khuê Thư
    • Tác giả: Trần Kim Dung
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2015
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18944
    https://drive.google.com/file/d/1DuRzcBlbgeZFbOZ7Z2UjX2e5afZ6Xy3v
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page