Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Truyền Miệng Đến Hình Ảnh Thương Hiệu - Trường Hợp Truyền Miệng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 10, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-10_9-10-41.png
    Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Truyền Miệng Đến Hình Ảnh Thương Hiệu - Trường Hợp Truyền Miệng Trên Webtretho.Com Và Lamchame.Com
    Ngày nay, khi mà quảng cáo trên truyền hình đã trở nên phổ biến và không còn hiệu quả như trước thì truyền miệng đã được chứng minh là một trong những hình thức Marketing hiệu quả nhất [12]. Truyền miệng (Word of mouth) hay còn gọi là sự lan truyền thông tin tích cực hoặc tiêu cực về một sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu từ người này sang người khác. Tốc độ lan truyền thông tin đặc biệt nhanh hơn ở môi trường trực tuyến. Với Internet, người sử dụng thực hiện giao tiếp với hàng triệu người bằng cách truy cập vào các nguồn tài nguyên khác nhau như mạng xã hội, forum, blog… các thành viên mạng có thể đưa ra kinh nghiệm cá nhân, suy nghĩ hoặc ý kiến của họ về sản phẩm, dịch vụ thương hiệu và dễ dàng tiếp cận với cộng đồng toàn cầu. Internet đã cung cấp một phương pháp thu thập thông tin và tư vấn về sản phẩm tốt hơn cho người tiêu dùng bằng truyền miệng điện tử (Electronic word-of-mouth).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Quang Trí
    • Tác giả: Nguyễn Thảo Thanh
    • Số trang: 147
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2015
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/20323
    https://drive.google.com/file/d/1wFM2c7D7h0fNBhNnVB7rY5pH1QNQCwHj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page