Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Truyền Thông Tiếp Thị Đến Các Thành Phần Giá Trị Thương Hiệu Nước Giải Khát

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by admin, Jun 20, 2014.

  1. admin

    admin Thư Viện Sách Việt Staff Member Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Xây dựng thương hiệu để tăng lợi thế cạnh tranh đã được đề xuất bởi nhiều nhà nghiên cứu như Aaker (1991, 1996), Keller (1993, 2008), Kapferrer (1994), Yoo et al. (2000, 2001) hay Atilgan et al. (2005, 2009). Định hướng này được ủng hộ bởi nhiều nhà nghiên cứu và quản trị. Nhưng trong thực tế triển khai xây dựng thương hiệu, không phải công ty nào cũng thành công, cũng còn nhiều thương hiệu mà sự phát triển của nó không được thuận lợi theo ý muốn của nhà quản trị. Thực trạng này do nhiều nguyên nhân mà theo Nguyễn Đình Thọ và Nguyễn Thị Mai Trang (2011, trang 6) thì “một trong những nguyên do đó là các đơn vị chưa nắm bắt được vai trò của giá trị thương hiệu, các thành phần của nó cũng như cách đo lường các thành phần này”.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành kinh doanh thương mại
    • Nghiên cứu sinh: Lê Đăng Lăng
    • Chuyên ngành: Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Tấn Bửu – TS. Tạ Thị Mỹ Linh
    • Ngày đăng: 19/8/2015
    • 160 Trang
    • File PDF
    • Trường Đại Học Kinh Tế TP HCM 2015
    Link Download
    https://docs.google.com/viewerng/vi...-content/uploads/LATS/LeDangLang/TomTat-V.pdf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Mar 2, 2016

Share This Page