Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Văn Hóa Đến Tinh Thần Kinh Doanh (Entrepreneurship) Của Các Nữ Doanh Nhân

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 6, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-6_12-38-5.png
    Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Văn Hóa Đến Tinh Thần Kinh Doanh (Entrepreneurship) Của Các Nữ Doanh Nhân Việt Nam
    Nhiều nghiên cứu cho thấy tinh thần kinh doanh thực sự góp phần vào sự phát triển kinh tế. Tuy nhiên, những phần lớn các doanh nghiệp thuộc sở hữu của nam giới (ILO, 2006). Tại Việt Nam, theo số liệu của Tổng cục Thống kê năm 2005, khoảng 30% doanh nghiệp vừa và nhỏ do phụ nữ đứng đầu; khoảng 25% lãnh đạo và giám đốc điều hành của các doanh nghiệp thuộc tất cả các thành phần kinh tế ở Việt Nam là phụ nữ và ước tính 60% hộ kinh doanh gia đình do phụ nữ làm chủ. Mặc dù phụ nữ có vai trò ngày càng quan trọng trong phát triển kinh tế xã hội, nhưng trong hoạt động kinh doanh và tự khởi nghiệp của phụ nữ vẫn còn gặp phải những rào cản thách thức từ các định kiến văn hóa. Chính vì vậy, nghiên cứu về các khía cạnh văn hóa tác động đến tinh thần kinh doanh và khởi nghiệp của nữ doanh nhân Việt Nam hiện nay là hết sức cấp thiết.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Thị Khuê Thư
    • Tác giả: Phạm Thị Ánh Nguyệt
    • Số trang: 142
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32169
    https://drive.google.com/file/d/1ra4AxfZMRTboYvQDtgengQ0bZ6C5O1yn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page