Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Yếu Tố Ngôn Ngữ Tới Kết Quả Học Tập Của Sinh Viên Các Dân Tộc Ít Người

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by nhandang123, Aug 1, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Yếu Tố Ngôn Ngữ Tới Kết Quả Học Tập Của Sinh Viên Các Dân Tộc Ít Người Tại Trường Cao Đẳng Sư Phạm Điện Biên
    Việt Nam là một quốc gia với gần 2/3 vùng lãnh thổ là địa bàn có các dân tộc thiểu số sinh sống. Theo đó, trong số 65 đơn vị hành chính là tỉnh thành phố trực thuộc trung ương, chỉ có 06 tỉnh thuộc trung tâm đồng bằng sông Hồng là vùng không có người dân tộc thiểu số định cư. Ở những tỉnh và thành phố còn lại, người dân tộc thiểu số hoặc định cư trong một phạm vi lãnh thổ riêng, hoặc sống đan xen với người Kinh hoặc giữa những dân tộc khác nhau. Đặc biệt ở vùng núi cao, người dân tộc thiểu số thường là cư dân bản địa. Như vậy, có thể nói vùng lãnh thổ là địa bàn các dân tộc thiểu số ở Việt Nam có vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Trong những chính sách khác nhau nhằm mục tiêu phát triển kinh tế xã hội, đóng vai trò then chốt là vấn đề về nguồn nhân lực.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và Đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Phạm Văn Quyết
    • Tác giả: Đặng Thái Sơn
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1055019
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 24, 2017

Share This Page