Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Động Lực Học Dòng Chảy Bao Đến Lực Cản Tàu Thuỷ Trong Quá Trình Thay Đổi Hướng

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Hàng Hải' started by quanh.bv, Mar 5, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Động Lực Học Dòng Chảy Bao Đến Lực Cản Tàu Thuỷ Trong Quá Trình Thay Đổi Hướng Chuyển Động
    Tàu thủy là đối tượng hoạt động trên mặt nước với môi trường phức tạp chịu sự tác động của nhiễu ngẫu nhiên, như: sóng, gió, dòng chảy, thời tiết,… hơn nữa, bản thân các nhiễu này cũng có tính chất tính phi tuyến rất lớn. Tàu thủy cân bằng trong môi trường nước là nhờ lực đẩy Ác-si-mét tác động lên tàu, khi tàu thủy chuyển động ở một vận tốc nhất định nào đó, thì lực đẩy mà chân vịt tạo ra sẽ cân bằng với lực cản do dòng chất lỏng bao quanh vỏ tàu gây ra. Lực bẻ lái giúp tàu thay đổi hướng chuyển động, cũng được tạo ra nhờ sự chuyển đổi năng lượng của dòng chảy bao quanh bánh lái
    • Luận án tiến sĩ Hàng hải
    • Chuyên ngành Khoa học Hàng hải
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Phạm Kỳ Quang, TS. Vũ Văn Duy
    • Tác giả: Nguyễn Thành Nhật Lai
    • Số trang: 195
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao Thông Vận Tải TPHCM 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.41&view=34784
    https://drive.google.com/uc?id=1woGPm1VI8xIp99zP6yU2S31f-j_4buj8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page