Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Ống Phun Trong Tua Bin Tăng Áp Đến Công Suất Động Cơ Diesel Tàu Thủy

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, Jul 13, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nâng cao công suất, hiệu suất, giảm kích thước và giảm lượng khí gây ô nhiễm ra môi trường là những yêu cầu ngày càng cao đối với động cơ diesel tàu thủy (Marine Diesel Engine, MDE) hiện đại. Lý thuyết và thực tế sử dụng động cơ diesel đã khẳng định: Tăng áp bằng tua bin khí xả (TBTA) là một trong những phương pháp hiệu quả nhất để nâng cao công suất của động cơ. Ngoài ra, tăng áp bằng tua bin khí xả còn cải thiện được suất tiêu hao nhiên liệu và giảm phát thải khí ô nhiễm môi trường. Hoàn thiện tăng áp cho động cơ diesel tàu thủy nhận được nhiều quan tâm, đầu tư nghiên cứu và ứng dụng vào thực tế nhằm nâng cao tính năng hoạt động và đáp ứng yêu cầu làm việc của hệ động lực.
    • Luận án tiến sĩ cơ khí
    • Chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí động lực
    • Người hướng dẫn: TS. Bùi Hồng Dương PGS.TSKH. Đỗ Đức Lưu
    • Tác giả: Nguyễn Quang Vinh
    • Số trang: 153
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông vận tải thành phố Hồ Chí Minh 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.11&view=37543
    https://drive.google.com/uc?id=1YRjGylua32ns9agxToklz7YeR0PArJ2n
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page