Lý thuyết xếp hàng đã được nghiên cứu và ứng dụng rộng rãi trên thế giới trong nhiều lĩnh vực nghành nghề khác nhau như bưu chính viễn thông, hàng không, đường sắt, kiểm soát lưu lượng giao thông, đánh giá hiệu năng hệ thống máy tính, y tế và chăm sóc sức khỏe, không lưu, bán vé… Trong nhiều hệ thống phục vụ, các khách hàng (costumer) phải dùng chung tài nguyên, phải chờ để được phục vụ và đôi khi bị từ chối phục vụ. Lý thuyết quá trình xếp hàng (queueing process) xác định và tìm các phương án tối ưu để hệ thống phục vụ tốt nhất Luận văn thạc sĩ tin học Chuyên ngành Khoa học máy tính Hướng dẫn: TS Lê Quang Minh Tác giả: Chu Mạnh Toàn Số trang: 67 Kiểu File: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông - Đại Học Thái Nguyên 2016 Link download http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...oi-co-uu-tien-va-mo-phong-ung-dung-54748.html https://drive.google.com/uc?id=1BX2jMYQ8625A1qHaTHGlQjRI_6hi0i2Ihttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1