Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Biện Pháp Xử Lý Sạt Trượt Mái Ta-Luy Đường Ô Tô

Discussion in 'Chuyên Ngành Xây Dựng Công Trình Thủy' started by nhandanglv123, Jan 6, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Biện Pháp Xử Lý Sạt Trượt Mái Ta-Luy Đường Ô Tô
    Với diện tích đồi núi chiếm 70% và khí hậu vùng nhiệt đới gió mùa, hệ thống đường giao thông của Việt Nam xuất hiện phổ biến hiện tượng sạt trượt mái ta-luy của các tuyến đường vùng núi, đặc biệt vào mùa mưa lũ. Hiện tượng này gây ra nhiều thiệt hại như: tăng giá thành công trình, làm chậm tiến độ thi công; mất an toàn lao động dễ gây thiệt hại về người; nguy hiểm cho phương tiện tham gia lưu thông, thiệt hại kinh tế và kéo theo một loạt hậu quả xấu về mặt xã hội. Các giải pháp thiết kế đã và đang áp dụng hiện nay trong vấn đề xử lý ổn định mái ta-luy vẫn thực sự chưa phát huy hết hiệu quả, vẫn xuất hiện nhiều hiện tượng sạt trượt trên các tuyến đường giao thông.
    • Luận văn thạc sĩ xây dựng
    • Chuyên ngành Xây dựng công trình thủy
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thế Điện
    • Tác giả: Lê Đình Hùng
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Thủy Lợi 2013
    Link Download
    http://catalog.tlu.edu.vn/F/M3QU1A8...set_number=000128&set_entry=001533&format=999
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page